ของกิน-ของฝาก อุทัยธานี

ร้านไพพรรณ อุทัยธานี
เป็นร้านดั้งเดิมและเป็นร้านแรกที่สร้างชื่อเสียงให้ จ.อุทัยธานี คุณไพพรรณ วัฒนะพานิช ขายมาแล้วเกือบ 50 ปี โดยได้สูตรทำขนมปังปอนด์จากมิชชันนารีชาวออสเตรเลีย และพัฒนาสูตรฉีดไส้สังขยาเข้าไป ปัจจุบันขายโดยทายาทรุ่นลูก ผลิตและมีวางขายเพียงที่เดียว ไม่มีสาขาและแฟรนไชส์
15 Mar 2024
ร้านแม่ป่วยลั้ง อุทัยธานี
แม่ป่วยลั้ง อุทัยธานี อีกหนึ่งของดีจังหวัดอุทัยธานีค่า เกือบทุกร้านของฝากจะต้องมีขนมกล่องนี้วางขาย เห็นแบบนี้ของหมดเร็วมากเลยนะ เรามาซื้อตอนบ่าย คือหมดทุกร้าน จนมีคนใจดีแบ่งให้เรามา 2 กล่อง กล่องละ 80.- มี 10 ลูก ครึ่งนึงเป็นไส้ชาเย็น อีกครึ่งเป็นไส้ใบเตย คือมันอร่อยจริงๆ ไส้เยอะมากกก ไม่หวานเกินไป เข้าใจเลยว่าทำไมมันหายากขนาดนี้ แนะนำให้ไปเช้าๆ นะทุกคนนนน
18 Mar 2024
ยาหอมตราทับทิม หมอวิรัติ
ใครกำลังมองหายาแผนโบราณเจ๋งๆ เราไม่อยากให้พลาดยาหอมตราทับทิม แก้หน้ามืด วิงเวียน บำรุงหัวใจ กินแล้วเย็นซ่าจากในท้องเลยทีเดียว คือมันอร่อยจริงๆ ขนาดเราไม่ใช่ FC ยาหอมยังเอามาชงกินเล่น กินไปกินมา เอ้า หมดขวด
18 Mar 2024
หอมอุทัย รัตนวารี
น้ำสมุนไพรสีแดง ใช้เหยาะลงน้ำดื่มเล็กน้อย เพิ่มความหอมสดชื่นจากแก่นฝาง และสมุนไพรกว่า 10 ชนิด ช่วยบำรุงเลือด แก้ร้อนใน และมีมีฤทธิ์เย็น ช่วยให้ร่างกายเย็นลง เหมาะมากกับอากาศร้อนๆ แบบบ้านเราสุดๆ ขวดใหญ่สะใจ กินได้นานเป็นเดือน
18 Mar 2024
ร้านสิริกุลเบเกอรี่
ร้านสิริกุลเบเกอรี่ ในเมืองอุทัยธานี อยู่ใกล้ๆร้านดังอีกเจ้า พอดีอีกร้านต้องจองขนมหมด เราเลยมาซื้อร้านนี้ก็ได้
18 Mar 2024
ข้าวเหนียวมูน แม่ศรีนวล (อุทัยธานี)
ชอบทานข้าวเหนียวมูน เจอร้านนี้ที่ตลาดสดตอนเช้าของจังหวัดอุทัยธานี ร้านตั้งขายอยู่บริเวณวงเวียนน้ำพุ หน้าร้านKT optics ขายเฉพาะช่วงเช้าตั้งแต่ประมาณตี5ครึ่ง ไม่เกิน9-10โมงก็หมดแล้ว
18 Mar 2024
ผ้าทอลายโบราณบ้านผาทั่ง
มรดกทางวัฒนะธรรม แหล่งราชินีผ้าฝ้าย ลาวครั่ง จากวิถีภูมิปัญญาสู่อัตลักษณ์ของลวดลาย
18 Mar 2024
ตั้งยู่ฮวด ผลไม้แช่อิ่ม
ร้านผลไม้แช่อิ่มทำทั้งปีแต่ปกติเปิดขายที่บ้านเป็นร้านเล็กๆเจ้าประจำของคนอุทัยธานี จะซื้อโทรสั่งแล้วแวะไปรับสาขา1เปิดทุกวัน สาขานี้เปิดขายเฉพาะเสาร์อาทิตย์และวันนักขัตฤกษ์เท่านั้น เริ่มขาย9โมงบ่ายๆของหมดก็เก็บร้าน ทำกันเองในครอบครัว พี่น้อง 6สา ว คนทำอายุ80กว่าปีแล้ว
18 Mar 2024
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ นโยบายคุกกี้
เปรียบเทียบสินค้า
0/4
ลบทั้งหมด
เปรียบเทียบ
Powered By MakeWebEasy Logo MakeWebEasy