share

ร้านแม่ป่วยลั้ง อุทัยธานี

Last updated: 18 Mar 2024
71 Views
ร้านแม่ป่วยลั้ง อุทัยธานี

ต้องบอกว่าร้านเป็นศูนย์รวมของฝาก จะหาอะไรมีทุกอย่าง ขนมปังไส้สังขยา ข้างกุ้งกรอบ รสชาดต่างๆ ข้้าวเกรียบปลาทอด ผลไม้อบแห้ง ต่างๆ แท้กระทั่งน้ำผุ้งแท้เป็นขวดหรือหมูทุบ ก็มี ที่นี่เป็นสาขาแรก สาขาต้นตำหรับของแม่ป่วยลั้ง ดั่งเดิมครับ ราคามาตรฐาน ที่จอดรถสะดวกสบาย พนักงานดูแลเอาใจใส่ลูกค้าดี ถามอะไรตอบได้หมด ให้ข้อมูลได้ครบถ้วน วันธรรมดาคนไม่เยอะ แต่ถ้าวันหยุดราชการ ต้องบอกว่า ลูกค้าเต็มหน้าร้านกะนเลยทีเดียว อยากได้ของกินเล่นของฝากมาที่นี่ครับ จบที่ร้านเดียว ไม่ต้องขับรถตระเวณหา แม่ป่วยลั้ง เป็นทุกสิ่งที่คุณเลือกสรร

ที่ตั้ง - ร้านนี้อยู่ในตัวอำเภอเมือง อยู่ใกล้กับตลาดสดเทศบาลตอนเช้า ไม่ไกลจากวงเวียนและ 7-11 มาก ที่ตั้งร้านนี้ตามกล่องคือ 75 ถนนมหาราช ตำบลอุทัยใหม่ อำเภอเมือง จังหวัดอุทัยธานี 

เมนูเด็ด คือ ขนมปังสขยาชาไทย และแบบผสม

 

บทความที่เกี่ยวข้อง
ตั้งยู่ฮวด ผลไม้แช่อิ่ม
ร้านผลไม้แช่อิ่มทำทั้งปีแต่ปกติเปิดขายที่บ้านเป็นร้านเล็กๆเจ้าประจำของคนอุทัยธานี จะซื้อโทรสั่งแล้วแวะไปรับสาขา1เปิดทุกวัน สาขานี้เปิดขายเฉพาะเสาร์อาทิตย์และวันนักขัตฤกษ์เท่านั้น เริ่มขาย9โมงบ่ายๆของหมดก็เก็บร้าน ทำกันเองในครอบครัว พี่น้อง 6สา ว คนทำอายุ80กว่าปีแล้ว
18 Mar 2024
ผ้าทอลายโบราณบ้านผาทั่ง
มรดกทางวัฒนะธรรม แหล่งราชินีผ้าฝ้าย ลาวครั่ง จากวิถีภูมิปัญญาสู่อัตลักษณ์ของลวดลาย
18 Mar 2024
ข้าวเหนียวมูน แม่ศรีนวล (อุทัยธานี)
ชอบทานข้าวเหนียวมูน เจอร้านนี้ที่ตลาดสดตอนเช้าของจังหวัดอุทัยธานี ร้านตั้งขายอยู่บริเวณวงเวียนน้ำพุ หน้าร้านKT optics ขายเฉพาะช่วงเช้าตั้งแต่ประมาณตี5ครึ่ง ไม่เกิน9-10โมงก็หมดแล้ว
18 Mar 2024
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ นโยบายคุกกี้
เปรียบเทียบสินค้า
0/4
ลบทั้งหมด
เปรียบเทียบ
Powered By MakeWebEasy Logo MakeWebEasy