share

ร้านสิริกุลเบเกอรี่

Last updated: 18 Mar 2024
68 Views
ร้านสิริกุลเบเกอรี่

ขนมปังเป็นก้อนทรงคัพเค้ก กล่องละ 80 บาท มี 2 ไส้ ชาไทยและใบเตย แป้งขนมปังเหนียวนุ่ม ไส้หวานมันกำลังดี ไม่เลี่ยน ส่วนตัวเราชอบใบเตยมีกลิ่นหอมชัดเจน ส่วนชาไทยไม่ค่อยหอมครับ กลิ่นคล้ายๆสังขยาไข่มากกว่า เป็นขนมปังที่สอดไส้มาให้ทะลัก ฉ่ำๆ 

นึกถึงขนมปังสังขยาไส้ทะลัก ก็นึกถึงที่อุทัยธานีนี่แหละครับ ไม่ต้องสนว่าร้านไหนมาก่อนหลัง รักชอบร้านไหนก็ตามสะดวกเลยครับ ร้านนี้เป็นอีกร้านดังของอุทัยที่เปิดมาเกือบ 20 ปีได้แล้ว ขนมปังสังขยาไส้ทะลักของที่นี่ใช้ขนมปังกระโหลกชิ้นกำลังดี แป้งนุ่มมาก ๆ ไส้มีสังขยาใบเตย กับส้ม ชาไทย หวานไม่มาก กำลังดี หรือใครอยากทานขนมปังไส้อื่น ๆ ก็มีให้เลือกเยอะอยู่ครับ ทำสดใหม่ทุกวัน แถมยังมีขนมจีบซาลาเปานึ่งร้อน ๆ ด้วย 

พิกัด https://maps.app.goo.gl/LFQTFJZ6SCE5qm1C6


บทความที่เกี่ยวข้อง
ตั้งยู่ฮวด ผลไม้แช่อิ่ม
ร้านผลไม้แช่อิ่มทำทั้งปีแต่ปกติเปิดขายที่บ้านเป็นร้านเล็กๆเจ้าประจำของคนอุทัยธานี จะซื้อโทรสั่งแล้วแวะไปรับสาขา1เปิดทุกวัน สาขานี้เปิดขายเฉพาะเสาร์อาทิตย์และวันนักขัตฤกษ์เท่านั้น เริ่มขาย9โมงบ่ายๆของหมดก็เก็บร้าน ทำกันเองในครอบครัว พี่น้อง 6สา ว คนทำอายุ80กว่าปีแล้ว
18 Mar 2024
ผ้าทอลายโบราณบ้านผาทั่ง
มรดกทางวัฒนะธรรม แหล่งราชินีผ้าฝ้าย ลาวครั่ง จากวิถีภูมิปัญญาสู่อัตลักษณ์ของลวดลาย
18 Mar 2024
ข้าวเหนียวมูน แม่ศรีนวล (อุทัยธานี)
ชอบทานข้าวเหนียวมูน เจอร้านนี้ที่ตลาดสดตอนเช้าของจังหวัดอุทัยธานี ร้านตั้งขายอยู่บริเวณวงเวียนน้ำพุ หน้าร้านKT optics ขายเฉพาะช่วงเช้าตั้งแต่ประมาณตี5ครึ่ง ไม่เกิน9-10โมงก็หมดแล้ว
18 Mar 2024
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ นโยบายคุกกี้
เปรียบเทียบสินค้า
0/4
ลบทั้งหมด
เปรียบเทียบ
Powered By MakeWebEasy Logo MakeWebEasy