ตลาดท้องถิ่นอุทัยธานี

เดินเที่ยว ตลาดซาวไฮ่ อุทัยธานี
ตลาดซาวไฮ่ ตลาดท้องถิ่นจ.อุทัย น่าแวะอีกแล้ววววตลาดซาวไฮ่ บ้านไฮ่ บ้านเฮา farmer's market baanrai organic จ.อุทัยธานี มาเที่ยวอุทัยทั้งที ต้องลองแวะตลาดซาวไฮ่ ตลาดของชาวบ้านที่มีความเป็นท้องถิ่นแบบไม่มีอะไรมาปน‍ เป็นตลาดเล็กๆที่ไม่เล็ก เพราะทุกที่ในตลาดเป็นคนของชุมชนบ้านไร่ จ.อุทัยธานี
15 Mar 2024
ถนนคนเดิน​ ตรอกโรงยา​ อุทัยธานี
ถ้าพูดถึงอุทัยธานี เมืองเล็ก ๆ ที่ต้องบอกเลยว่าไปกี่ทีไม่เคยเบื่อเลย​ โดยเฉพาะ​ตรอกโรงยาอีกหนึ่งโลเคชั่นสุดเก๋ที่เราสามารถแต่งตัวเก๋ ๆ มาถ่ายรูปชิค ๆ ให้เข้ากับบรรยากาศของ "ตรอกโรงยา" ย่านการค้าเก่าแก่ของอุทัยธานีกันครับ
15 Mar 2024
ตลาดเช้าริมแม่น้ำสะแกกรัง จังหวัดอุทัยธานี
ตลาดเช้าริมแม่น้ำสะแกกรัง (Sakae Krang Riverside Morning Market) เป็นตลาดท้องถิ่นที่มีชื่อเสียงของจังหวัดอุทัยธานี ชาวบ้านจะตั้งแผงกันตั้งแต่ในช่วงเช้ามืด โดยมีสินค้าจำหน่ายมากมายไม่ว่าจะเป็นพืชผักสวนครัว อาหาร ขนม ของสดต่างๆ โดยเฉพาะปลาท้องถิ่นอย่างปลาแรดที่เป็นของขึ้นชื่อของจังหวัดอุทัยธานี ชาวบ้านและนักท่องเที่ยวจึงนิยมมาจับจ่ายและซื้อหาของกินกันที่ตลาดแห่งนี้ ซึ่งนอกจากจะได้แวะชมวิวแม่น้ำและใส่บาตรยามเช้าแล้ว ตลาดเช้าแห่งนี้ก็เป็นอีกหนึ่งสถานที่ท่องเที่ยวที่เต็มไปด้วยสเน่ห์ของวิถีชีวิตชุมชนอีกแห่งหนึ่งที่ไม่ควรพลาด
15 Mar 2024
ตลาดลานร่มสัก ตลาดชุมชนคนลานสัก อุทัยธานี
อุทัยธานี เมื่อ27 ธันวาคม 2565 เปิดตลาดลานร่มสัก ภายใต้ความร่วมมือภาคีทุกส่วนงาน ทั้งหน่วยงานภายในและภายนอก โดยมีนายอำเภอลานสัก ร่วมให้กำลังใจคนในชุมชน และขอบคุณหน่วยงานที่ประสานความร่วมมือให้เกิดตลาดชุมชนคนลานสัก อุทัยธานี ภายใต้การหนุนเสริมแผนงาน การจัดการตลาดชุมชนสีเขียว และพื้นที่รูปธรรมต้นแบบด้านการสร้างความมั่นคงทางอาหาร และอาชีพในชุมชน โครงการพัฒนาคุณภาพชีวิตผู้มีรายได้น้อย ตำบลป่าอ้อ อำเภอลานสัก จังหวัดอุทัยธานี ​
15 Mar 2024
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ นโยบายคุกกี้
เปรียบเทียบสินค้า
0/4
ลบทั้งหมด
เปรียบเทียบ
Powered By MakeWebEasy Logo MakeWebEasy